Sonntag, 2. August 2020

ĐẠI TỨ QUÝ CUNG CẤP MŨI ĐỤC MỘNG VUÔNG, ÂM CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

ĐẠI TỨ QUÝ CUNG CẤP MŨI ĐỤC MỘNG VUÔNG, ÂM CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Những sản phẩm nội thất truyền thống vẫn giữ được cho mình những yêu cầu tốt nhất về “ chất lượng – mẫu mã – thiết kế “. Cũng không thể phủ nhận rằng ngày nay, các sản phẩm nội thất mới mẻ với thiết kế sang trọng thu hút người xem không được đánh giá cao. Tuy nhiên, với quá nhiều thiết kế hiện đại đó sẽ làm người xem bị rối mắt trong quá trình lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với mình.

Phương pháp ghép mộng gỗ bằng cách đóng đinh ngày nay dần được thay thế bằng các phương pháp ghép mộng bằng mũi khoan, việc ghép mộng bằng mũi khoan mang lại hiệu quả ghép mộng cao hơn và không tốt nhiều thời gian nhân lực.


Mộng gỗ ngày nay rất quan trọng khi muốn tạo ra một sản phẩm gỗ nội thất hoàn chỉnh nhất, mang lại thẩm mỹ cùng chất lượng các sản phẩm được tăng lên đáng kể.

Mộng âm và mộng dương ngày nay đang được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm lựa chọn trong doanh nghiệp của mình

Mộng âm và mộng dương là gì?

Đây là 2 mộng với những khớp lâu đời nhất vẫn còn được sử dụng đến nay. Liên bao gồm một mảnh gỗ được ghép khớp vào mảnh khác. Lỗ mộng khoét vuông vào bề mặt của một miếng gỗ và đầu mộng của mảnh gỗ khác nhô ra vừa khớp với lỗ mộng mới khoét. Khớp ghép này đạt vẻ đẹp thẩm mỹ và được sử dụng để nối các dần tiếp xúc. Do đó, không cần keo hay đinh để giữ cấu trúc của nó.


Những người thợ khi ghép mộng âm và mộng vuông cần đòi hỏi sự chính xác cao cũng như tay nghề lâu năm mới có thể ghép hoàn hảo được, tuy nhiên, nếu bạn là những tay thợ mới vào nghề cũng đừng quá lo lắng bởi công ty Đại Tứ Quý chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 2 sản phẩm mũi đục mộng âm và mũi đục mộng vuông chất lượng giúp giúp cho việc liên kết mộng gỗ nhanh chóng mà không cần dùng đến các phương pháp thủ công truyền thống nữa.

Đến với Đại Tứ Quý để mua mũi đục mộng âm và mũi đục mộng vuông chất lượng tốt nhất nhé


Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng về việc lựa chọn mũi đục mộng gỗ chất lượng tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575

Website: www.muikhoanrouter.com

Email: vattugo@gmail.com

 

 


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: