Montag, 5. Oktober 2020

LỰA CHỌN MŨI PHAY NGÀNH GỖ CHẤT LƯỢNG

 

LỰA CHỌN MŨI PHAY NGÀNH GỖ CHẤT LƯỢNG

Mũi phay gỗ là gì?

Mũi phay gỗ hay còn được gọi là dao phay trụ, dao phay mặt đầu, dao phay ngón là một thiết bị cần thiết đối với ngành mộc. Có tác dụng tạo hình cho bề mặt gỗ, nó thường được thiết kế với 1 hoặc nhiều lưỡi dao ở phần đầu để thực hiện việc gia công gỗ.

Công dụng của mũi phay gỗ:

-Tạo đường cong, tạo mộng và tạo lỗ, tạo rãnh và bậc, tạo bề mặt định hình, tạo rãnh chữ T,…

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mũi phay phù hợp nhất


Tại sao cần phải lựa chọn mũi phay gỗ chất lượng?

Máy phay gỗ chắc hẳn là sản phẩm không thể vắng mặt tại các xưởng sản xuất, đặc biệt với những nhu cầu sản xuất gỗ và nội thất thì máy phay này được chú trọng nhiều hơn. Khi nhắc đến máy phay, người bạn đồng hành không thể thiếu chính là mũi phay. Lựa chọn mũi phay chất lượng sẽ giúp bạn:

-Tạo nên hiệu quả làm việc cao

-Tiết kiệm được: thời gian, chi phí, nhân công

-Giúp các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao khi hoàn thiện

-Mang lại giá trị kinh tế cao cho người sử dụng

Tuy nhiên,  ngày nay không ít nhà sản xuất đau đầu và chưa có kinh nghiệm sâu trong việc lựa chọn mũi phay ngành gỗ chất lượng, Đại Tứ Quý thông qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách những điều cơ bản để xác định được 1 mũi phay ngành gỗ tốt nhất:

1)Xác định phôi gỗ:

Bước xác định phôi gỗ là điều căn bản đầu tiên khi bạn muốn lựa chọn mũi phay ngành gỗ. Xác định phôi gỗ này giúp có thể biết được loại gỗ bạn đang sử dụng là gì từ đó lựa chọn mũi phay sẽ chính xác và đạt được hiệu quả hơn

2)Đường kính lưỡi dao:

Mũi phay có đường kính lớn sẽ mang giúp loại bỏ vật liệu nhanh hơn những mũi phay có đường kính nhỏ. Khi bạn phay một đường bao bên trong hay lõm đường viền ngoài đường kính sẽ thường bị giới hạn bởi kích thước các đường cong bên trong. Chính vì thế các bạn nên chọn mũi phay có bán kính lưỡi nhỏ hơn hoặc bằng bán kính của cung nhỏ nhất bạn muốn tạo.

3)Độ dài thân dao

Chúng ta nên sử dụng tối đa ¾ chiều dài thân dao. Tức là bạn phải chọn mũi dao có độ dài thân ít nhất bằng 4/3 độ sâu chi tiết mà bạn muốn tạo.

4)Tốc độ chịu tải của mũi phay

Lựa chọn mũi phay có tốc độ chịu tải lớn hơn tốc độ khi gia công việc này sẽ giúp mũi phay bền và dễ thao tác.

Ngoài vấn đề lựa chọn và sử dụng mũi phay đúng cách, bạn cũng cần quan tâm đến việc vệ sinh và bảo quản mũi phay sau khi sử dụng cách hợp lí, để giúp kéo dài tuổi thọ mũi phay cũng như mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho lần sau.

Mũi phay của hãng nào đang được ưa chuộng?

Hiện nay, hãng mũi phay ngành gỗ được nhiều nhà sản xuất sử dụng nhất chắc hẳn không thể bỏ qua thương hiệu ARDEN. ARDEN là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những mũi phay phục vụ ngành gỗ, chất lượng các sản phẩm ARDEN cung cấp luôn mang lại sự hài lòng cho mọi nhà sản xuất khi sử dụng

Công ty Đại Tứ Quý là nhà phân phối mũi phay ARDEN chính hãng – giá tốt:

Các mũi phay ARDEN do Đại Tứ Quý chúng tôi hợp tác và phân phối chính hãng, đảm bảo hiệu năng hoạt động của những mũi phay này là tốt nhất.

Nếu như bạn vẫn còn đang thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm mũi phay tại Đại Tứ Quý chúng tôi, hãy liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng nhất đến bạn về những sản phẩm ARDEN chất lượng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.

Website:  www.muikhoanrouter.com

Email: vattugo@gmail.com

Hotline: +84 937681575

 

 

 

 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: