Donnerstag, 30. Juli 2020

CUNG CẤP MŨI PHAY CNC VÀ MŨI KHOAN 2 TẦNG GIÁ TỐT

 CUNG CẤP MŨI PHAY CNC VÀ MŨI KHOAN 2 TẦNG GIÁ TỐT

Đại Tứ Quý trong nhiều năm qua trên thị trường, bằng việc cung cấp các sản phẩm vật tư ngành gỗ cần thiết và chất lượng nhất đến mọi nhà sản xuất, chúng tôi là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm để mang đến bạn những sản phẩm vật tư ngành gỗ chất lượng. luôn là người bạn đồng hành tích cực nhất đến quý khách hàng trong mọi nhu cầu về những thiết bị máy móc và vật tư ngành gỗ

Sản phẩm


Mũi khoan 2 tầng, mũi phay CNC chất lượng- Đại Tứ Quý sẽ cung cấp cho bạn:

Thông tin về 2 sản phẩm:

1)     Mũi khoan 2 tầng : là sản phẩm chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.

2)     

MMũi phay CNC : đảm nhiệm tốt trong việc cắt, phay, gọt….gỗ. những khối gỗ sẽ trở nên dễ dàng tạo hình,  cắt gọt hay khoan, đục lỗ hoa văn…với độ chính xác gần như tuyệt đối được dùng để tạo hình cho bề mặt gỗ rất phổ biến trong ngành gỗ. Nó thường có một hoặc nhiều lưỡi dao ở phần đầu để thực hiện việc gia công gỗ bằng máy CNC


Bạn hãy an tâm sử dụng các mũi khoan tại Đại Tứ Quý, công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chất lượng chính hãng, cung cấp với giá thành hợp lí và tốt nhất cho bạn khi sử dụng các sản phẩm tại công ty.

Mũi khoan với đầy đủ quy cách đa dạng nhất cho quý khách tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúng tôi hân hạnh sẽ là người bạn đồng hành cùng mọi khách hàng để mang lại các sản phẩm

Chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất về

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575

Website: www.muikhoanrouter.com

Email: vattugo@gmail.com

 


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: