Sonntag, 26. Juli 2020

MŨI ROUTER ARDEN CHẤT LƯỢNG CAO


    MŨI ROUTER ARDEN CHẤT LƯỢNG CAO

Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi tự hào là nhà phân phối những mũi router chất lượng ngành gỗ với thương hiệu arden, thương hiệu uy tín giá thành tốt nhất.
Những mũi router thuộc arden luôn không làm quý khách hàng thất vọng khi sử dụng, Đại Tứ Quý tự tin là nơi cung cấp chuyên nghiệp các mũi router này cho các xưởng gỗ

Những mũi router arden có hiệu suất làm việc cùng những tính năng cải tiến vượt bật hơn các mũi router thông thường khác trên thị trường:


-Tốc độ phay gỗ tốt hơn
-Chất lượng cao với hợp kim sắc bén
-Chịu được nhiệt độ môi trường tốt
- Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công
Do chất lượng vượt trội mà ngày nay các mũi router được làm nhái và giả trên thị trường rất nhiều, nếu như mua phải những mũi router nhái và kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến máy và chất lượng những phay gỗ được tạo ra, dẫn đến tốn kém thời gian cùng với chi phí sản xuất


Nhà cung cấp mũi router arden chất lượng giá thành hợp lí:
Công ty Đại Tứ Quý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ, cung cấp vật tư gỗ. mSau quá trình làm việc và tin tưởng từ đối tác ARDEN, công ty Đại Tứ Quý đã và đang là nhà phân phối độc quyền mũi router ARDEN tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi nhận được rất nhiều tín nhiệm của các công ty thuộc các xưởng sản xuất ngành gỗ. Đặc biệt là các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng.


Liên hệ để được nhân viên bên công ty chúng tôi tư vấn tốt nhất về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575
Email: vattugo@gmail.com


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: