Sonntag, 7. Juni 2020

MŨI ROUTER V ARDEN


MŨI ROUTER V ARDEN

Chất lượng những sản phẩm mũi router arden do công ty Đại Tứ Quý cung cấp đến quý khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như những đánh giá tích cực về những mũi router mà công ty đã phân phối trên thị trường.
Sản phẩm chất lượng mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay chính là sản phẩm mũi router V đến từ thương hiệu sản xuất mũi router uy tín và nổi tiếng hiện nay – Arden.

Công ty ARDEN đã có nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng với dòng mũi router ARDEN trên toàn thế giới. Những sản phẩm do Arden sản xuất luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng về một mũi router chất lượng.


Mũi router ARDEN V  giúp cho quá trình tạo mộng một cách chính xác và hoàn hảo nhất trong quá trình tạo mộng mòi chữ V góc vuông 90 độ.
Đặc điểm của mũi router v :
-Các vật liệu đều được kiểm tra khắt khe mới đưa vào sản xuất.
-Hiệu quả gấp 3-4 lần mũi router thông thường.
-Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
-Mũi được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệt độ cao.
-Mũi khi sử dụng có độ chính xác cao, không rung lắc và có độ bền lâu dài.

Với kinh nghiệm nhiều năm qua trong việc cung cấp các mũi router chất lượng phục vụ quá trình sản xuất tại các xưởng gỗ, Đại Tứ Quý khẳng định, chất lượng những mũi router mà chúng tôi mang lại cho quý khách hàng là tốt nhất


Mọi thắc mắc và nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn tốt nhất trong việc lựa chọn đúng mũi router V sử dụng cho máy nào và quy cách như nào thì phù hợp từ phía nhân viên bên Đại Tứ Quý chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575
Email: vattugo@gmail.com


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: