Donnerstag, 2. Juli 2020

MŨI PHAY CNC CHẤT LƯỢNG CAO QUẬN 12


MŨI PHAY CNC CHẤT LƯỢNG CAO QUẬN 12

Công nghệ CNC là công nghệ được áp dụng trong việc cắt, phay, gọt….gỗ. Công nghệ này đã không còn xa lạ với các xưởng sản xuất hiện nay. Những khối gỗ sẽ trở nên dễ dàng tạo hình, cắt gọt hay khoan, …với độ chính xác gần như tuyệt đối khi ta sử dụng công nghệ này.
Theo đó, mũi phay CNC sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng của các sản phẩm được sản xuất. Lựa chọn đúng mũi phay chất lượng sẽ mang lại lợi ích cũng như đảm bảo được các sản phẩm khi hoàn thành.


Mũi phay CNC do Đại Tứ Quý cung cấp mang lại chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng:
-         - Dùng để tạo hình cho bề mặt gỗ rất phổ biến trong ngành gỗ.
-         - Thường có một hoặc nhiều lưỡi dao ở phần đầu để thực hiện việc gia công gỗ bằng máy CNC

Phân loại:
-         Mũi phay thường: lưỡi cắt bằng phẳng, khá là đa dụng, được dùng để nhúng, phay rãnh, phay mặt đầu ,phay mặt phẳng, và tiện.
-         Mũi phay phá thô: có nhiều góc xoắn, lưỡi cắt và rãnh trên lưỡi thường dùng để phá vỡ các mảnh kim loại.
-         Mũi phay định hình: là mũi phay đa dạng, nhiều dạng bề mặt cắt và thường được gọi theo tên của sản phẩm mộc hoặc hình dáng đầu mũi: mũi phay huỳnh ván, ghép ván, mũi phay bán nguyệt, mũi phay khoét hàm, các loại mũi phay soi,…


Đại Tứ Quý là nhà cung cấp mũi phay CNC chất lượng có thành phần cấu tạo từ hợp kim chất lượng, đảm bảo mũi phay cứng nhưng vẫn có tính keo và dẽo để khi đưa vào mặt gỗ sẽ có đường nét đẹp và dứt khoát.

Chúng tôi cung cấp mũi phay CNC chất lượng đến từ Đài Loan, giúp quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng, chúng tôi đảm bảo về chất lượng lẫn giá thành thực tế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về 1 mũi phay CNC để đáp ứng nhu cầu sản xuất của mình, hãy đến với công ty Đại Tứ Quý chúng tôi để nhận được sự cung cấp tuyệt vời về 1 mũi phay ngành gỗ chất lượng nhất.


Mọi nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ với công ty chúng tôi qua:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575
Email: vattugo@gmail.com



Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: