Sonntag, 21. Juni 2020

GIẢI PHÁP ĐỂ TẠO MỘNG MANG CÁ TỐT NHẤT?

GIẢI PHÁP ĐỂ TẠO MỘNG MANG CÁ TỐT NHẤT?

Sự tiến bộ kỹ thuật ngành sản xuất gỗ và nội thất ngày càng được đẩy mạnh và phát triển hơn trước đây rất nhiều, những giải pháp kỹ thuật tiên tiến ngày càng ra đời và mang lại giải pháp tốt nhất để sản xuất các sản phẩm vật tư gỗ dễ dàng và chất lượng. Vấn đề mà Đại Tứ Quý chúng tôi muốn nhắc đến hôm nay chính là việc tạo mộng mang cá các xưởng gỗ và nội thất.

Mộng mang cá là loại mộng có tạo hình giống mang cá. Khi ghép 2 thanh gỗ lại với nhau, đây là kiểu ghép mộng chắc chắn và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chúng thường được thấy ở các sản phẩm tủ, mộng khung cửa gỗ, mộng khung bàn,…


Đòi hỏi cao khi tạo mộng là các người thợ phải cao tay và lành nghề, các mộng phải đạt được thẩm mỹ cao, mộng khít và độ chính xác tuyệt đối thì các mộng mang các được tạo ra mới đạt chất lượng.

Đâu là giải pháp tốt nhất để tạo mộng mang cá ngày nay?

Mộng mang cá ngày nay gần như đều có tại khắp xưởng gỗ lớn nhỏ khác nhau, chúng ta có 2 cách để tạo mộng mang các như sau:

+ Thứ nhất: làm bằng thủ công

+ Thứ hai: làm bằng máy gỗ công nghiệp

Đây là 2 cách cơ bản để tạo mộng mang cá, tuy nhiên đối với 2 cách trên khi sử dụng các loại mũi không đạt chất lượng sẽ dẫn đến các lỗi như hở mộng, mộng ghép không đều,… dẫn đến cho ra các sản phẩm không ưng ý.

 

Do vậy, Đại Tứ Quý chúng tôi muốn mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất cho việc tạo mộng mang cá là sản phẩm mũi router mang cá arden, đây là một giải pháp hiệu quả giúp cho việc tạo mộng mang cá được chính xác và dễ dàng.

Với xuất xứ từ Đài Loan, mang lại giá thành hợp lí cùng với chất lượng tuyệt vời nhất cho quý khách hàng khi sử dụng. Cho kết quả ghép mộng được đều, không bị hở,… Mang lại năng suất làm việc cao, có thể sử dụng trong thời gian nhất định mà không bị nóng.

Quý khách hàng hãy an tâm và tin tưởng đặt niềm tin nơi Đại Tứ Quý chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng bởi các sản phẩm do Đại Tứ Quý cung cấp là chất lượng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575

Website: www.muikhoanrouter.com

Email: vattugo@gmail.com

 


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: