Dienstag, 16. Juni 2020

ĐẠI TỨ QUÝ- ĐƠN VỊ CUNG CẤP MŨI ROUTER ARDEN CHẤT LƯỢNG CAO


ĐẠI TỨ QUÝ- ĐƠN VỊ CUNG CẤP MŨI ROUTER ARDEN CHẤT LƯỢNG CAO

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng những mũi router ngành gỗ chất lượng cao? Bạn đang lo lắng trong việc tìm kiếm những mũi router chất lượng? Bạn cần tìm mua những mũi router với giá thành hợp lí? Những thắc mắc của bạn đã được Đại Tứ Quý chúng tôi giải đáp. Bởi chúng tôi là nhà cung cấp các mũi router chất lượng cao, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mũi router đến từ thương hiệu arden, với giá thành tốt nhất trên thị trường ngành gỗ hiện nay.


Đại Tứ Quý – nhà cung cấp mũi router arden chính hãng giá tốt:
Sau đây Đại Tứ Quý xin giới thiệu sơ lược đến các bạn về những sản phẩm mũi router chúng tôi đang cung cấp:

Mũi router 45 độ: cắt phay gỗ 45 độ.
Mũi router mang cá: tạo mộng mang cá, liên kết gỗ
Mũi router R: tạo bo góc trên gỗ như cạnh bạn, cạnh ghế, và các sản phẩm gỗ cao cấp khác


Mũi router V : Được dùng cho tất cả các loại gỗ cứng : Trắc, Cẩm, Hương, Lim, Đinh, Sến... và gỗ công nghiệp. Chuyên dụng cho các sản phẩm cắt sâu, không bám gỗ giúp đẩy mũi khoan nhẹ nhàng khi khoan sâu.
Mũi router cầu: sử dụng cho các nhà máy chuyên gia công bề mặt cong 3D, gia công thô, gia công tinh khuôn dập và khuôn nhựa,…

Các loại mũi router thương hiệu arden có những điểm nổi bật hơn những mũi router thông thường. Việc dùng mũi router thương hiệu ARDEN thay thế các loại mũi router thông thường là một giải pháp hoàn hảo nhất, giải pháp này ngày nay đã được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn sử dụng.


Công ty ARDEN đã có nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng với dòng mũi router ARDEN trên toàn thế giới. ARDEN hiện có nhiều chuỗi cửa hàng tại Đài Loan và rất nhiều đại lý phân phối trên toàn thế giới.
Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi tự tin là nhà phân phối những mũi router với thương hiệu arden chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng những mũi router bên Đại Tứ Quý.

Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có thắc mắc về sản phẩm:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575
Email: vattugo@gmail.com


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Kommentare: